af oss ķ kross

Nokkrir punktar

  • Ég nę ekki aš sofa upp ķ vitleysuna sķšan fyrir skilin!
  • Matthķasi hlakkar svo til aš fara į spķtalan ķ hįlskirtlatöku. Žrįtt fyrir loforš um aš žaš verši svaka svaka vont, žvķ hann frétti af ótęmandi magni af ķs sem ķ boši yrši vikuna eftir spķtalaleguna.
  • Matti er bśinn aš fatta aš ginnungagap hefur opnast undir matarboršinu okkar. Hefur žaš reynst vel aš "missa" matinn sem honum žykir ekki svo góšur į sķšustu misserum.
  • Ég mętti óskiljanlegri karrembu įšan ķ Hśsasmišjunni žegar aš ég fór aš kaupa Jušara og sandpappķr. En ég nenni ekki aš śtskżra žaš frekar.
  • 3 og 1/2 įrs gamla barniš mitt talar tungum. Hann svarar į śtlensku ef ég er aš tala viš hann sem dęmi "Matthķas varstu bśinn aš taka upp kubbana?" svar "no" śtlegst sem enska, öšru hvoru kemur svo lķka "yes" en mun sjaldnar. Jį og svo syngur hann lķka į "ensku" "nakjankja tjśnniķal ljakjakja tjśnniķal"
  • žaš eru ekki nema 25 dagar ķ flutninga og 10 dagar eftir af skólanum.... Mér finnst žaš nęstum jafn ógnvekjandi og žaš er įnęgjulegt Woundering

ęi ... ég ętla aš fara aš pśssa meira ...

tata


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband