sjónvarpsfíkill eða hvað.

Jón vill hætta með stöð tvö, en ég ekki. Hvað gerum við þá? Jú notum bara torrent eða hvað? æi það er svo mikill stemmari að skipta svona oft um stöðvar eða eitthvað ;)

Annars þá er ég svo ógurlega þreytt þessa dagana að ég er varla viðræðuhæf eftir 8 á kvöldin. Næ samt að liggja og horfa á sjónvarpið fram eftir öllu, magnaður andskoti.

Svo pirrar pólitík mig óþyrmilega þessa dagana. Peningar sem ráða ferðinni en ekki barnaheill.. $%($%

Vika í Riga og ég er svei mér bara rólegri.... Errm Lognið á undan storminum ...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiðrún Klara Johansen

leyfðu honum bara að hætta með stöð 2. Svo ekki þess virði þessi stöð.

þá kannski kemstu fyrr uppí rúm líka

Heiðrún Klara Johansen, 4.10.2007 kl. 20:56

2 identicon

Stöð 2 er svo innilega ofmetið. Hættu með þetta drasl. Styð Jón í þessu :þ

Annars mun ég hugsa mikið til þín daginn sem þú flýgur út og aftur heim, ég man eftir DK ferðinni og það var ekkert djók.  

Magga (IP-tala skráð) 9.10.2007 kl. 09:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband