Ahh

ég er komin aftur eftir mánaðar bloggfrí. Tilefni endurkomunnar er sú að veruleikinn er að berja dyra hjá okkur hér á Selfossi. Matthías byrjaði á leikskólanum á föstudaginn var og ég og Jón klárum sumarfríið á sunnudaginn næsta. 

Sumarið er búið að vera ljómandi gott, við erum búin að fara á Bíldudal og svo núna um helgina fórum við í Ásbyrgi, á Mývatn, Húsavík og vorum eina nótt í Kjarnaskógi á Akureyri. Það ringdi nú svolítið á okkur fyrir norðan en það gerði lítið til við eigum svo gasalega gott tjald

 Og á á meðan ég man þá á ég AFMÆLI Í DAG!!!

júlí07 123

 

Jón Ólafur sýnir gríðarlega takta í markinu á Selalækjar- ættarmóti í júlí
 júlí07 223
Fall er fararheill! Það sprakk á miðjum Sprengisandi.
júlí07 241
Í Ásbyrgi var setið inni í tjaldi og spilað þar sem veðrið bauð ekki upp á margt annað.
júní07 557
Matthías Veigar að príla í trjánum á Fossi

 
 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigga

Kíkti fyrst og fremst til að ..... til hamingju með afmælið Brynja mín   Hljómar vel sumarfríið ykkar

Anna Sigga, 8.8.2007 kl. 20:49

2 identicon

Til hamingju með afmælið gamla! Hafðu það gott og ég hlakka til að sjá þig...

Lára (IP-tala skráð) 9.8.2007 kl. 00:16

3 identicon

Til hamingju með afmælið, again!

Fékkstu ekki sms-ið frá mér í gær? Bara að pæla því ég fékk ekkert til baka :)

Magga (IP-tala skráð) 9.8.2007 kl. 09:33

4 Smámynd: Magidapokus

Takk fyrir kveðjurnar skvísur. 

Magga ég fékk ekkert sms frá þér en kveðjan er góð hér ;) 

Magidapokus, 10.8.2007 kl. 08:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband